Cam kết thời gian giao hàng nhận hàng của công ty Bồ Câu Group

Order hàng TaoBao

Với bất kì giao dịch mua bán nào cũng đều cần đến sự đồng ý thỏa thuận giữa hai bên. Công ty Bồ Câu Group cũng có những cam kết riêng với khách hàng và khách hàng cần phải đọc kĩ những cam kết đó, nếu đồng ý thì hãy tiến hành mua hàng. Dưới đây là cam kết thời gian giao hàng nhận hàng của công ty Bồ Câu Group.

1. Cam kết thời gian giao hàng

– Đối với hàng về Hà Nội: 6-8 ngày

– Đối với hàng về Sài Gòn: 8-10 ngày

– Đối với khu vực Miền Bắc (trừ Hà Nội): 7-9 ngày

– Đối với khu vực Miền Trung: 7-10 ngày

– Đối với khu vực Miền Nam (trừ Sài Gòn): 9-11 ngày

Tuy nhiên, cam kết trên chỉ là tương đối bởi vì trong một số trường hợp hàng hóa có thể được vận chuyển về chậm hơn so với dự kiến nếu rơi vào những dịp Lễ Tết, do chậm trễ trong việc thông quan. Những trường hợp đó sẽ được chúng tôi thông báo trước cho quý khách hàng.

2. Cam kết nhận hàng

– Đối với khách hàng nhận hàng tại kho Hà Nội:

Trước khi nhận hàng quý khách cần phải kiểm kê kỹ lại hàng hóa nhận được kèm hóa đơn do nhân viên giao hàng in ra. Sau khi hàng rời kho sẽ không được khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào. Vậy nên, đừng vì vội vàng hay vì lý do gì đó mà lại bỏ qua công đoạn kiểm kê lại hàng, lúc đó người thiệt là các bạn thôi.

– Đối với hàng gửi tàu xe, EMS:

Hàng sẽ được kiểm kê lại kỹ trước khi giao, quý khách nhận hàng thấy có bất kỳ lỗi gì đều phải khiếu nại ngay trong ngày hôm sau. Nếu để thời gian lâu sau mới khiếu nại thì dịch vụ order chúng tôi không chịu trách nhiệm.

cam-ket-thoi-gian-giao-hang-nhan-hang-cua-cong-ty-bo-cau-group

3. Một số vấn đề khiếu nại hàng hóa

Tùy vào từng trường hợp mà quý khách hàng có thể khiếu nại, nếu thấy thỏa đáng chúng tôi sẽ giải quyết giúp các bạn. Các bạn hãy nắm rõ những điều kiện được khiếu nại sau:

– Đối với hàng hóa đã đặt mà lại hết hàng, hàng hóa bị thất lạc đã được chúng tôi làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

– Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…) thì quý khách sẽ được bồi thường 20% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG

– Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và được trả lại hàng.

– Đối với hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển, gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và trả lại hàng cho chúng tôi.

– Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 20% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi

– Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát, hỏng hóc… sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%

Vì việc khiếu nại có ảnh hưởng nhiều đến sự hợp tác giữa hai bên cũng như sự uy tín của công ty, vì thế kính mong quý khách hàng đọc kĩ, tìm hiểu và nhớ kĩ những điều kiện khiếu nại trước khi đặt mua hàng, tránh trường hợp xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên.

Và nếu bạn có mặt hàng đặc biệt như thú cưng thì bạn sẽ quan tâm đến Dịch vụ vận chuyển thú cưng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn nhất

Trên đây chúng tôi đã trình bày rất rõ về thời gian giao hàng, cam kết giao nhận hàng và những vấn đề khiếu nại. Rất mong quý khách hàng có thể hiểu và thực hiện đúng cam kết khi đã hợp tác với công ty. Mọi thắc mắc hay có vấn đề gì cần tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline 0966 399 338.